ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องเรียน ร้องทุกข์ การรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ การปฏิบัติภารกิจและการให้บริการ ของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ฉะเชิงเทรา

17 พ.ย. 2564      217 views

แชร์ทั้งหมด 0 ครั้ง

Facebook share Twitter share Print

ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องเรียน ร้องทุกข์ การรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ การปฏิบัติภารกิจและการให้บริการ ของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ฉะเชิงเทรา เพื่อให้ประชาชนได้รับความพึงพอใจในการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ฉะเชิงเทรา