แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปี 2566


ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไป

1 อายุ
 
2 * เพศ
 
3 ระดับการศึกษาของท่าน
 

ส่วนที่ 2 : ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่

1 * ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ให้คําแนะนําตอบข้อซักถามอย่างชัดเจนและถูกต้อง *
 
2 ให้บริการอย่างสะดวก รวดเร็ว *
 
3 ดูแลเอาใจใส่กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ *
 
4 ให้บริการด้วยความสุภาพและเป็นมิตร *
 
4 เจ้าหน้าที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 *
 
5 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม *
 

ส่วนที่ 3 : ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น

1 มีการให้บริการตามลําดับก่อน-หลัง *
 
2 ระยะเวลาในการให้บริการมีความรวดเร็วและเหมาะสม *
 
3 ขั้นตอนในการให้บริการมีความชัดเจน
 
4 มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยในการให้บริการ
 
5 มีเอกสาร/แผ่นพับแนะนําข้อมูลแก่ผู้มารับบริการและนักท่องเที่ยว
 

ส่วนที่ 4 : ด้านอํานวยความสะดวก

รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น

1 มีที่ตั้งศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารที่ประชาชนเข้าไปใช้บริการได้ง่าย สะดวก
 
2 มีป้ายบอกทางและสถานที่ตั้งฯ อย่างชัดเจน
 
3 มีสถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ และมีที่นั่งพักสําหรับผู้มาติดต่อ
 
4 มีช่องทางการให้บริการข้อมูลข่าวสารทางราชการที่หลากหลาย เช่น ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร/ทางอินเตอร์เน็ต/ ทางโทรศัพท์/โทรสาร
 

ส่วนที่ 5 : ด้านคุณภาพการให้บริการ

รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น

1 ท่านได้รับการบริการตรงตามความต้องการ
 
2 ท่านได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และมีความคุ้มค่า
 
3 ข้อมูลข่าวสารมีความเป็นปัจจุบันและทันสมัยอยู่เสมอ
 

ส่วนที่ 6 : ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและกีฬา

1 ข้อเสนอแนะในการพัฒนาการให้บริการ
 
2 ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัด
 
3 ความต้องการการพัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยวและการกีฬา