Toggle navigation
เกี่ยวกับสำนักงาน
โครงการบุคลากร
ระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนการปฏิบัติราชการ
บริการข้อมูล
สถานที่ท่องเที่ยว
ชุมชนท่องเที่ยว
ร้านอาหารแนะนำ / ร้านของฝากแนะนำ
ของดีประจำจังหวัด
ข้อมูลที่พัก
ข้อมูลการเดินทาง
ปฏิทินการจัดกิจกรรมกีฬา
ปฏิทินกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว
จำนวนนักท่องเที่ยว/
รายได้จากการท่องเที่ยว
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์
แบบสำรวจความพึงพอใจ
แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2566
แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
เส้นทางท่องเที่ยวอุบล
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
กรมการท่องเที่ยว
กรมพลศึกษา
กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ EGP
ปฎิทินท่องเที่ยว
ปฏิทินท่องเที่ยว ปี 2566
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
E-Book
E-Form Download
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา
จังหวัดอุบลราชธานี
แบบฟอร์มสอบถาม
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลส่วนบุคคล
รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
หญิง
ชาย
1
เพศ
*
ส่วนที่ 2 : อายุ
รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
15-30 ปี
30-40 ปี
40-50 ปีขึ้นไป
2
อายุ
*
ส่วนที่ 3 : ระดับการศึกษา
รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา
อนุปริญญา
ปริญญาตรี
ปริญญาโท หรือสูงกว่า
1
ระดับการศึกษาของท่าน
*
ส่วนที่ 4 : ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่
รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1
ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ให้คําแนะนําตอบข้อซักถามอย่างชัดเจนและถูกต้อง
*
2
ให้บริการอย่างสะดวก รวดเร็ว
*
3
ดูแลเอาใจใส่กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
*
4
ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
*
5
เจ้าหน้าที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
*
6
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
*
ส่วนที่ 5 : ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1
มีการให้บริการตามลําดับก่อน-หลัง
*
2
ระยะเวลาในการให้บริการมีความรวดเร็วและเหมาะสม
*
3
ขั้นตอนในการให้บริการมีความชัดเจน
*
4
มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยในการให้บริการ
*
5
มีเอกสาร/แผ่นพับแนะนําข้อมูลแก่ผู้มารับบริการ
*
ส่วนที่ 6 : ด้านอํานวยความสะดวก
รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1
มีที่ตั้งศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารที่ประชาชนเข้าไปใช้บริการได้ง่าย สะดวก
*
2
มีป้ายบอกทางและสถานที่ตั้งฯ อย่างชัดเจน
*
3
มีสถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ และมีที่นั่งพักสําหรับผู้มาติดต่อ
*
4
มีช่องทางการให้บริการข้อมูลข่าวสารทางราชการที่หลากหลาย เช่น ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร/ทางอินเตอร์เน็ต/ ทางโทรศัพท์/โทรสาร
*
ส่วนที่ 7 : ด้านคุณภาพ
รายละเอียด : เลือกคำตอบเพียง 1 คำตอบเท่านั้น
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1
ท่านได้รับการบริการตรงตามความต้องการ
*
2
ท่านได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และมีความคุ้มค่า
*
3
ข้อมูลข่าวสารมีความเป็นปัจจุบันและทันสมัยอยู่เสมอ
*
ส่งการตอบแบบฟอร์ม