Toggle navigation
เกี่ยวกับสำนักงาน
โครงสร้างบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ระเบียบและกฎหมาย
ข้อมูลผู้บริหาร
โครงสร้าง
บริการข้อมูล
สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ
ชุมชนท่องเที่ยวแนะนำ
ร้านอาหาร/ของฝากแนะนำ
ปฏิทินกิจกรรมท่องเที่ยว
ข้อมูลที่พัก
ข้อมูลการเดินทาง
ปฏิทินการจัดการแข่งขันกีฬา
ปฏิทินกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book)
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจท่องเที่ยว (อบ.)
กกท.จังหวัดยโสธร
ททท.อุบลราชธานี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
รายงาน/ข้อสั่งการ
เอกสารประชาสัมพันธ์
รายงานการเงิน/พัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ EGP
ดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยโสธร
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา
จังหวัดยโสธร
แบบฟอร์มสอบถาม
ความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยโสธร (1)
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไป
รายละเอียด : ทำเครื่องหมายถูก / หน้าตัวเลือก
1 เพศ
เพศชาย
เพศหญิง
2 อายุ
15-25 ปี
26 -35 ปี
36 - 45 ปี
46 - 55 ปี
56 ปีขึ้นไป
3 อาชีพ
นักเรียน นักศึกษา
ลูกจ้างหน่วยงานราชการ
ครู อาจารย์
ข้าราชการ
อาชีพอื่นๆ
ส่วนที่ 2 : ความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักงานการท่องเที่ยว
รายละเอียด : ทำเครื่องหมาย / ในช่องคะแนนที่ท่านต้องการ
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
พอใช้
ไม่พึงพอใจ/ไม่มี
1
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยโสธรมากน้อยเพียงใด
*
2
ท่านได้รับบริการด้านการท่องเที่ยวและกีฬาของสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยโสธรมากน้อยเพียงใด
*
3
ท่านมีส่วนร่วมกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว หรือด้านกีฬา นันทนาการกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยโสธรมากน้อยเพียงใด
*
4
ท่านคิดว่าสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยโสธร มีการขั้นตอนการบริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัวมากน้อยเพียงใด
*
5
ท่านคิดว่าข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน สามารถให้ข้อมูลด้วยการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนการให้บริการอย่างชัดเจนมากน้อยเพียงใด
*
6
ท่านคิดว่าเจ้าหน้าที่ของสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยโสธรมีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบ คำถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำ ช่วยแก้ปัญหาได้ มากน้อยเพียงใด
*
ส่วนที่ 3 : ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ลำดับ
คำถาม
คำตอบ
เหมาะสม
ไม่เหมาะสม
ไม่ทราบ
1
ท่านคิดว่าสถานที่ตั้งของอาคารที่พัก สะดวกในการเดินทางมารับบริการหรือไม่
*
2
ท่านคิดว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสำนักงานมีความเหมาะสมหรือไม่ (เช่น ห้องน้ำ หนังสือ โทรทัศน์ โทรศัพท์สาธารณะ ที่จอดรถ ทางลาดสำหรับคนพิการหรือผู้สูงอายุ)
*
3
ท่านคิดว่าสถานที่ให้บริการ มีสะอาด เป็นระเบียบ และเหมาะสมหรือไม่
*
ส่งการตอบแบบฟอร์ม