Toggle navigation
เกี่ยวกับสำนักงาน
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหาร
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
ยุทธศาสตร์กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พ.ศ.2560-2564
ยุทธศาสตร์สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พ.ศ.2560-2564
แผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 6 (พ.ศ. 2560 - 2564)
แผนพัฒนาการท่องเที่ยว ประจำเขตพัฒนาการท่องเที่ยวอารยธรรมอีสานใต้
ระเบียบและกฎหมาย
พระราชบัญญัติ
กฎกระทรวง
ประกาศอื่นๆ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน
ค่านิยมสร้างสรรค์และวัฒนธรรมองค์กร
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
ผู้บริหารส่วนกลาง/ส่วนภูมิภาค
Integrity and Transparency Assessment : ITA
การประเมิน ITA ปี 2566
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย (30 ข้อมูล)
O1.โครงสร้างองค์กร
O2.ข้อมูลผู้บริหาร
O3.อำนาจหน้าที่
O4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนปฏิบัติราชการ (พ.ศ. 2566 - 2570) สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและยุทธศาสตร์การ
บริหารทรัพยากรบุคคลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแผนปฏิบัติราชการ (พ.ศ. 2566 - 2570) สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
แผนปฏิบัติราชการรายปี (พ.ศ. 2566) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
แผนปฏิบัติราชการ (พ.ศ. 2566-2570) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
O5.ข้อมูลการติดต่อ
O6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7.ข่าวประชาสัมพันธ์
O8. Q & A
O9.Social Network
O10.นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
O11.แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O12.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมารประจำปี รอบ 6 เดือน
O13.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O14.คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
O15.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18.E-Service
O19.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหารพัสดุ
O20.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหารพัสดุ
O21.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหารพัสดุรายเดือน
O22.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหารพัสดุประจำปี
O23.นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O24.การดำเนินการตามนโยบายหรืแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O26.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O27.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประเด็นสำรวจ ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย (13 ข้อมูล)
O31.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O32.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O34.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O35.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O36.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O37.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O38.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O39.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O40.การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41.การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การประเมิน ITA ประจำปี 2567
ตัวชี้วัด 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริการ
O3 อำนาจเจ้าหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A
ตัวชี้วัด 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13 E- Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
O14 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายใน
บริการข้อมูล
สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ
ชุมชนท่องเที่ยวแนะนำ
ร้านอาหารแนะนำ / ร้านของฝากแนะนำ
ของดีประจำจังหวัด
ข้อมูลที่พัก
ข้อมูลการเดินทาง
ปฏิทินการจัดการแข่งขันกีฬา
ปฏิทินกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว
จำนวนนักท่องเที่ยว/
รายได้จากการท่องเที่ยว
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์
แบบสำรวจออนไลน์
แบบฟอร์มออนไลน์
สนามกีฬา
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ EGP
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
Q&A
ดาวน์โหลด
ร้องเรียน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุรินทร์
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา
จังหวัดสุรินทร์
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
เช่าเช่าเครื่องถ่ายเอกสารเพื่อใช้ในสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุรินทร์ จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
24 ก.ย. 2562
«
หน้าแรก
<
ก่อนหน้านี้
1
หน้าถัดไป
>
หน้าท้ายสุด
»